Bạn đã biết về nguồn gốc của các dòng máy in nổi tiếng hiện nay chưa?

Máy in là một thiết bị văn phòng quan trọng, được sử dụng để in tài liệu, hình ảnh,... Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy in của các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu về nguồn gốc xuất xứ của các dòng máy in nổi tiếng.

Máy in Canon

Canon là một thương hiệu máy in nổi tiếng của Nhật Bản. Canon được thành lập vào năm 1937 với tên gọi Precision Optical Industry Co., Ltd., chuyên sản xuất máy ảnh. Năm 1947, Canon bắt đầu sản xuất máy in và nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất máy in hàng đầu thế giới.

Canon là một thương hiệu máy in uy tín, nổi tiếng với chất lượng bản in cao, độ bền lâu và giá thành hợp lý. Các dòng máy in nổi tiếng của Canon bao gồm:

  • Máy in phun: Canon PIXMA, Canon G Series, Canon MegaTank,...
  • Máy in laser: Canon ImageCLASS, Canon LaserJet,...
  • Máy in đa năng: Canon Pixma TR4520, Canon Pixma G3411,...

 

Máy in HP

HP là một thương hiệu máy in nổi tiếng của Mỹ. HP được thành lập vào năm 1939 với tên gọi Hewlett-Packard Company, chuyên sản xuất máy tính. Năm 1968, HP bắt đầu sản xuất máy in và nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất máy in hàng đầu thế giới.

HP là một thương hiệu máy in đa dạng, với nhiều dòng máy in đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các dòng máy in nổi tiếng của HP bao gồm:

  • Máy in phun: HP DeskJet, HP Envy, HP Photosmart,...
  • Máy in laser: HP LaserJet, HP Color LaserJet,...
  • Máy in đa năng: HP Officejet, HP Smart Tank,...

 

Máy in Epson

Epson là một thương hiệu máy in nổi tiếng của Nhật Bản. Epson được thành lập vào năm 1942 với tên gọi Daiwa Kogyo, chuyên sản xuất đồng hồ. Năm 1968, Epson bắt đầu sản xuất máy in và nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất máy in hàng đầu thế giới.

Epson là một thương hiệu máy in nổi tiếng với các dòng máy in phun. Các dòng máy in phun của Epson được đánh giá cao về chất lượng bản in, độ bền và giá thành hợp lý. Các dòng máy in nổi tiếng của Epson bao gồm: Epson EcoTank, Epson L Series, Epson S Series,...


 

Máy in Brother

Brother là một thương hiệu máy in nổi tiếng của Nhật Bản. Brother được thành lập vào năm 1908 với tên gọi Yasui Seiki, chuyên sản xuất máy may. Năm 1954, Brother bắt đầu sản xuất máy in và nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất máy in hàng đầu thế giới.

Brother là một thương hiệu máy in đa dạng, với nhiều dòng máy in đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các dòng máy in nổi tiếng của Brother bao gồm:

  • Máy in phun: Brother DCP-J1050DW, Brother MFC-J4340DW,...
  • Máy in laser: Brother HL-L2395DW, Brother DCP-L2540DW,...
  • Máy in đa năng: Brother MFC-L2740DW, Brother DCP-L2530DW,...

 

Máy in Ricoh

Ricoh là một thương hiệu máy in nổi tiếng của Nhật Bản. Ricoh được thành lập vào năm 1928 với tên gọi Riken Kankoshi, chuyên sản xuất máy ảnh. Năm 1950, Ricoh bắt đầu sản xuất máy in và nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất máy in hàng đầu thế giới.

Ricoh là một thương hiệu máy in nổi tiếng với các dòng máy in laser. Các dòng máy in laser của Ricoh được đánh giá cao về chất lượng bản in, độ bền và giá thành hợp lý. Các dòng máy in nổi tiếng của Ricoh bao gồm: Ricoh SP 1000, Ricoh SP 2000,...


 

Máy in Fuji Xerox

Fuji Xerox là một thương hiệu máy in nổi tiếng của Nhật Bản. Fuji Xerox được thành lập vào năm 1962 với sự hợp tác giữa Fuji Photo Film và Xerox.

Fuji Xerox là một thương hiệu máy in đa dạng, với nhiều dòng máy in đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các dòng máy in nổi tiếng của Fuji Xerox bao gồm:

  • Máy in phun: Fuji Xerox Ideos Xp-100, Fuji Xerox Ideos Xp-200,...
  • Máy in laser: Fuji Xerox DocuPrint M215w, Fuji Xerox DocuPrint M225w,...
  • Máy in đa năng: Fuji Xerox DocuPrint M216n, Fuji Xerox DocuPrint M226n,...

 

Nguồn gốc xuất xứ của các dòng máy in là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi lựa chọn mua máy in. Các thương hiệu máy in nổi tiếng đến từ các quốc gia phát triển thường có chất lượng cao, độ bền lâu và được bảo hành tốt. Tuy nhiên, các thương hiệu máy in đến từ các quốc gia đang phát triển cũng có thể có chất lượng tốt và giá thành hợp lý.
 

Mong rằng qua những thông tin mà Máy in Quang Linh cung cấp sẽ hữu ích để bạn có thể lựa chọn được thiết bị đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Hãy liên hệ với Máy in Quang Linh ngay khi bạn cần nhé!


Chia sẻ:

Bình luận Facebook
  
Hotline 0964 600 688