Máy in phun màu Epson L15150 A3

Máy in phun màu Epson L15150 A3

Máy in phun màu Epson L15150 A3 là một thiết bị in ấn nhanh chóng và tiện lợi, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu in ấn cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu in ấn tại nhà hoặc văn phòng. Với khả năng in ấn ở kích thước A3, máy in này có thể đáp ứng nhu cầu in ấn của các ngành công nghiệp như quảng cáo, in ấn bản đồ, in ấn sơ đồ kiến trúc, hoặc những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Máy in phun màu Epson L15150 A3 được trang bị những tính năng nổi bật nhất để cải thiện hiệu quả và độ tin cậy của quá trình in ấn. Máy có khả năng in ấn với tốc độ lên đến 25 trang/phút và khả năng in ấn hai mặt tự động giúp tiết kiệm thời gian và giảm chi phí in ấn. Máy cũng được trang bị hệ thống đầu phun PrecisionCore mới nhất của Epson, giúp in ấn chất lượng cao với độ phân giải của máy lên đến 4800 x 2400 dpi. Hơn nữa, máy in này có thể in trực tiếp từ thiết bị di động thông qua kết nối Wi-Fi và NFC.

Máy in Epson Ecotank L15150 In Phun 4 Màu - Khổ Giấy A3 - 2 Mặt Tự Động -
 

Máy in phun màu Epson L15150 A3 được thiết kế để hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Máy sử dụng công nghệ in EcoTank mới nhất của Epson, giúp tiết kiệm chi phí in ấn so với việc sử dụng hộp mực truyền thống. Bộ ổ đĩa cao cấp của máy in này cũng giúp tiết kiệm năng lượng điện, giảm thiểu ảnh hưởng đến môi trường.

Bên cạnh đó, Epson L15150 A3 còn có khả năng in ấn linh hoạt với các tính năng như in trực tiếp từ USB, khe cắm thẻ nhớ SD và PictBridge. Máy cũng có khả năng in ấn trên nhiều loại giấy khác nhau, bao gồm giấy mờ, giấy bóng, giấy decal và giấy thường.

Với những tính năng và đặc điểm nổi bật trên, máy in phun màu Epson L15150 A3 là một giải pháp in ấn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu in ấn đa dạng. Máy in này không chỉ chất lượng cao, hiệu quả và tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng.

C11CH72502 | Epson EcoTank L15150 A3 Wi-Fi Duplex All-in-One Ink Tank  Printer | หมึกแท็งค์ | Epson Thailand

Mong rằng qua những thông tin mà Hoàng Đăng Quang cung cấp sẽ hữu ích để bạn có thể lựa chọn được thiết bị đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Hãy liên hệ với Hoàng Đăng Quang ngay khi bạn cần nhé!


Chia sẻ:

Bình luận Facebook
  
Hotline 0964 600 688